Chuyên viên Chính Thiết kế, Phòng Truyền thông và Phát triển Thương hiệu, Hội sở

Mô tả công việc

1. Thiết kế đồ họa: Các tài liệu, ấn phẩm, công cụ quảng cáo, truyền thông, marketing theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng:

  • Thực hiện thiết kế theo yêu cầu trực tiếp của Ban Lãnh đạo Ngân hàng.
  • Thiết kế các banner truyền thông quảng bá thương hiệu của Ngân hàng trên cả nền tảng online và offline, ấn phẩm in ấn (brochure, standee, backdrop…), quà tặng thương hiệu, các vật phẩm truyền thông khác, các sự kiện của Ngân hàng.
  • Thiết kế căn cứ theo đề nghị từ các Khối, Phòng ban tại Hội sở và các Đơn vị Kinh doanh.
  • Tư vấn thiết kế giao diện website, giao diện microsite và các công cụ quảng cáo online khi được yêu cầu.

2. Quay dựng video cơ bản

  • Quay các video ngắn phục vụ hoạt động truyền thông nội bộ, sự kiện, chương trình quảng bá.
  • Thực hiện dựng clip cơ bản (cắt ghép, lồng nhạc, hiệu ứng đơn giản) bằng phần mềm thông dụng như Adobe Premiere, CapCut hoặc tương đương.
  • Phối hợp với các Đơn vị để sản xuất clip giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hoặc video sự kiện.

3. Kiểm soát các thiết kế và ứng dụng truyền thông, tuân thủ quy chuẩn logo và nhận diện thương hiệu:

  • Tham gia xây dựng & hoàn thiện logo, nhận diện thương hiệu.
  • Phổ biến Bộ nhận diện thương hiệu đến toàn bộ CBNV ngân hàng.
  • Kiểm soát việc ứng dụng thương hiệu của toàn Ngân hàng.
  • Hỗ trợ các Đơn vị việc ứng dụng và triển khai các ứng dụng nhận diện thương hiệu mới.
  • Đầu mối phối hợp triển khai, hoàn thiện các thiết kế quảng cáo thương hiệu định hướng dài hạn.

4. Phối hợp tổ chức các sự kiện của ngân hàng:

  • Hỗ trợ đồng nghiệp trong Phòng, các Đơn vị IVB tổ chức các sự kiện của Ngân hàng.

5. Công việc khác

  • Báo cáo định kỳ và đột xuất các công việc theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quan hệ công chúng, Thương hiệu, thiết kế đồ hoạ hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kiến thức về truyền thông, marketing, quản trị thương hiệu và truyền thông số (social media, digital marketing…).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tín dụng trong lĩnh vực truyền thông, PR, marketing hoặc thương hiệu.

2. Kỹ năng

  • Sáng tạo: Có khả năng đề xuất ý tưởng mới, độc đáo và phù hợp với mục tiêu truyền thông, định vị thương hiệu của Ngân hàng.
  • Chi tiết & tỉ mỉ: Sản phẩm thiết kế đòi hỏi sự chính xác, tuân thủ theo Brand Guidelines.
  • Sử dụng tốt phần mềm thiết kế đồ họa: Adobe (Illustrator, Indesign, Acrobat Pro …), và hiểu biết về in ấn, multimedia.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm xử lý hình ảnh: Photoshop,  Photoshop Lighroom.
  • Ưu tiên biết sử dụng phần mềm thiết kế website, flash, dựng phim: Adobe Premiere, Adobe Dreamweaver, Adobe Flash Pro,…
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.

3. Yêu cầu khác

  • Tác phong chỉn chu, chuyên nghiệp, giao tiếp tự tin, tư duy giải quyết vấn đề.
  • Chủ động học hỏi: cập nhật xu hướng thiết kế mới.
  • Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ứng viên trong công tác Phòng chống rửa tiền, tài trợ khủng bố, phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt theo quy định của IVB và pháp luật hiện hành.
  • Tiếng Anh: TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.

Contact Information:

Interested candidates, please send your CVs (Click hereto:

Mr. Nhân - Recruitment Team

Human Resources Management & Development Department

97A Nguyen Van Troi, Ward 11, Phu Nhuan District, HCMC

Tel: (84-028) 3942 1042 - Ext. 5588

Email: tuyendung@indovinabank.com.vn