Customer Service Supervisor - Da Nang Branch (Kiểm soát viên Dịch vụ Khách hàng - Chi nhánh Đà Nẵng)

Công việc:

1. Thực hiện công việc chuyên môn

1.1: Kiểm soát thực hiện giao dịch và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ IVB

- Kiểm soát việc thực hiện các giao dịch tại quầy và các điểm giao dịch khác của IVB cho khách hàng đối với các sản phẩm huy động vốn, quản lý tài khoản, dịch vụ thanh toán đối với khách hàng, dịch vụ thẻ, ATM, POS, chi trả kiều hối, dịch vụ Ngân hàng số, hoạt động ngoại hối, … và các dịch vụ khách hàng khác theo quy định.

- Kiểm soát/ phê duyệt các giao dịch của GDV, Thủ quỹ trong hạn mức được giao theo quy định.

- Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian thực hiện giao dịch của các sản phẩm, dịch vụ cung cấp tại quầy giao dịch và các điểm giao dịch khác của IVB theo quy định.

1.2: Kiểm soát sau

- Đối chiếu và kiểm tra tính chính xác giữa các chứng từ mà các Giao dịch viên, Thủ quỹ thực hiện trong ngày với Bảng kê giao dịch trong ngày.

- Kiểm tra, kiểm soát công tác nhập liệu trên hệ thống, báo cáo theo quy định. .

- Kiểm soát lỗi và mức độ tuân thủ của mỗi GDV và thủ quỹ, đánh giá và báo cáo theo quy định.

1.3: Kiểm soát nghiệp vụ thanh toán quốc tế (Đối với Kiểm soát viên DVKH tại Chi nhánh)

(Thực hiện theo Bảng mô tả công việc Kiểm soát viên Thanh toán quốc tế trong trường hợp Phòng Dịch vụ Khách hàng thực hiện, xử lý hạch toán các nghiệp vụ Thanh toán quốc tế khi chi nhánh chưa thành lập Phòng Thanh toán quốc tế theo phân công).

1.4: Thực hiện các công việc liên quan nghiệp vụ kế toán theo phân công

- Thực hiện công tác kế toán cuối ngày, tháng, năm.

- Đối chiếu sổ sách với tiền mặt thực tế để khóa sổ cuối ngày.

- Tổ chức lưu trữ chứng từ kế toán tại đơn vị, công tác hậu kiểm chứng từ kế toán.

1.5: Kiểm soát công tác quản lý, đảm bảo an toàn kho quỹ tuân thủ quy định.

1.6: Kiểm soát công tác tuân thủ quy định về phòng, chống rửa tiền, tài trợ khủng bố, tài trợ phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt, tuân thủ quy định FATCA của IVB.

1.7: Tìm kiếm, chào bán các sản phẩm và chăm sóc khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của Phòng.

1.8: Quản lý, giám sát, đào tạo nghiệp vụ cho Giao dịch viên, Thủ quỹ, Thủ kho theo phân công.

2. Khác:

- Báo cáo định kỳ/ đột xuất công việc theo yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý/ Giám đốc Chi nhánh.

Yêu cầu:

1. Kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.

- Kiến thức pháp luật liên quan tới hoạt động ngân hàng, kiểm soát tuân thủ và phòng chống rửa tiền theo quy định của Ngân hàng.

- Kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại các tổ chức tín dụng trong đó ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương.

2. Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng bán hàng

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định cơ bản.

3.Yêu cầu khác

- Ưu tiên: Ngoại hình khá, chiều cao tối thiểu 1m58 (nữ) và 1m68 (nam)

- Tiếng Anh: TOEIC từ 500 điểm hoặc tương đương

- Tin học: thành thạo vi tính văn phòng

  • Hồ sơ xin việc gồm:
    1. Đơn xin việc bằng Tiếng Anh ghi rõ vị trí dự tuyển
    2. Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng IVB (có đính kèm ảnh 3x4). Click here
    3. Bản sao các bằng cấp liên quan (nếu có)

Thông tin Liên hệ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ đến:

Ngân hàng TNHH Indovina - Chi nhánh Đà Nẵng

Số 2 Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 558 222 (Ms. Liễu)

Email: tuyendung@indovinabank.com.vn hoặc lieultt@indovinabank.com.vn


Fatal error: [snuffleupagus][disabled_function] Aborted execution on call of the function 'ini_get', because its argument '$varname' content (allow_url_fopen) matched a rule in /var/www/html/vendor/guzzlehttp/guzzle/src/functions.php on line 114